Tết Nguyên Đán là dịp vô cùng đặc biệt đối với tất cả mọi người và đặc biệt hơn nữa là đối với những người có sở thích về du lịch và yêu thích khám phá những điều mới lạ. Hiện nay, có rất nhiều loại hình du lịch đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu du lịch của con người. Bên cạnh đó, tour du lịch tết Nguyên Đán nước ngoài là xu hướng được mọi người lựa chọn phổ biến, vì nó mang lại một màu sắc mới lạ và khác biệt. Trong đó, du lịch Singapore tết 2020 chắc hẳn sẽ là một sự lựa chọn thú vị và hấp dẫn nhất dành cho bạn trong dịp tết sắp tới.



Trải nghiệm tour du lịch Singapore tết âm lịch 2020


Du lịch Singapore Tết 2020 – “Đảo quốc sư tử”
Singapore được biết đến như một quốc đảo “sư tử biển”. Singapore là một điểm đến thú vị và hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á. Tham gia hành trình khám phá đất nước Singapore xinh đẹp bằng các tour du lịch Singapore tết 2020 sẽ đưa bạn đến với điểm du lịch hấp dẫn, đa dạng về văn hóa, ẩm thực, hiện đại xen lẫn cổ kính.Singapore còn có nhiều điểm hấp dẫn du khách đến đất nước này bởi nét đẹp của sự pha trộn giữa các nền văn hóa hiện đại đến từ Á – Âu. Tại nơi đây, bạn sẽ được đến với những địa điểm thú vị như: Resorts World Sentosa, Buddha Tooth Relic Temple, Raffles Hotel, Vườn thú Night Safari, khu Little India, Chinatown,…
Những điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Singapore tết âm lịch

1. Du lịch Singapore tết – đến với Marina Bay Sand

Marina Bay Sands – một trong những khu du lịch được bị đánh giá là đắt đỏ nhất thế giới. Được mở cửa và hoạt động vào năm 2010 với kinh phí xây dựng lên tới 5,7 tỉ đô la Mỹ. Khu nghỉ dưỡng này tích hợp nhà hàng khách sạn sang trọng, một loạt các cửa hàng, trung tâm hội nghị lớn nhất Châu Á, nhà hát, bảo tàng nghệ thuật và các trung tâm vui chơi giải trí khác.
Bạn sẽ chưa chiêm ngưỡng được hết đất nước Singapore cho đến khi bạn đến với vị trí cao nhất trên Đài quan sát Sands Skypark cao 57 tầng ở trung tâm thành phố. Ngoài ra, khi đến với chuyến du lịch Singapore tết âm lịch thì bạn sẽ được ngắm quang cảnh của một thành phố đẳng cấp thế giới, ngắm toàn cảnh Vịnh Marina tuyệt đẹp với kiến trúc tuyệt vời của siêu cây Supertree Grove và màu sắc rực rỡ của Gardens by the Bay. Đặc biệt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vùng nước xanh lấp lánh dưới ánh mặt trời và ngạc nhiên trước nghệ thuật ánh sáng ngoạn mục của chương trình nhạc nước.
2. Du lịch Singapore tết – đến với vườn Bách Thảo Singapore
Vườn thực vật Singapore được xem là một trong những khu vườn Bách Thảo có diện tích lớn khu vực với 74 ha. Đây là vườn bách thảo duy nhất trên thế giới mở cửa từ 5 giờ sáng đến 12 giờ trưa mỗi ngày và cũng không thu phí vào cửa. Singapore Botanic Gardens là di sản văn hóa thế giới đầu tiên của Singapore được UNESCO công nhận. Ngoài ra, đây còn được xem là một trong những khu vườn thực vật được bảo tồn lớn nhất và cổ xưa nhất trên thế giới.Các bạn sẽ cảm nhận được một thế giới với vẻ thanh bình và tĩnh lặng cùng với vẻ đẹp hoàn hảo của tự nhiên qua hàng nghìn loài cây được vun trồng tại đây. Vườn bách thảo được chia ra làm 5 khu vườn khác nhau: Vườn lan quốc gia, khu rừng nhiệt đới âm, vườn trồng gừng, vườn thiếu nhi Jacob Ballas,… Thực hiện một tour du lịch Singapore tết đến với Singapore Botanic Gardens, các bạn sẽ có được cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn và có được những trải nghiệm vô cùng thú vị.
3. Du lịch Singapore tết – đến với Clarke Quay

Clarke Quay là một bến sông lịch sử lâu đời nằm trên bờ sông Singapore. Clarke Quay là một trong những địa điểm du lịch trọng điểm của đảo quốc sư tử, là nơi bạn có thể thỏa thích khám phá bức tranh văn hóa giải trí và ẩm thực đầy màu sắc Á-Âu. Hiện nay, bức tranh nền ngày xưa vẫn được giữ nguyên và duy trì là một cảng biển sôi động bởi nhịp sống hối hả của thế giới hiện đại.
Ngoài ra, Clarke Quay còn là một trong những điểm vui chơi giải trí nổi tiếng hàng đầu trong khu vực với rất nhiều tòa nhà cao tầng đầy màu sắc, những quán Bar đầy sôi động, cùng với đó là vô số cửa hàng đồ cổ, nhà hàng, quán cà phê sành điệu, câu lạc bộ Jazz,…Tour du lịch Singapore tết 2020 ghé thăm Clarke Quay bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một số hoạt động thú vị sau: tham quan bờ sông, tham quan bảo tàng Văn minh Châu Á, tham quan phòng trưng bày di sản Dân phòng, khám phá khu Raffles, thăm viếng Chùa Hong San See, tham quan công viên Fort Canning, thử cảm giác mạnh ở G-Max Reverse Bungy, chơi trò “Lockdown Singapore” vào một ngày mưa, thưởng thức món ngon tại “Đại lộ tiệc tùng” Boat Quay, tận hưởng một buổi tối bình yên trong một quán Bar.
4. Du lịch Singapore tết – đến với Đại lộ mua sắm Orchard

Orchard là nơi mua sắm hiện đại bậc nhất ở đất nước đảo quốc này. Orchard Road sở hữu cho mình rất nhiều trung tâm mua sắm lớn nhỏ, nhưng đầy sang trọng và hiện đại. Ngoài mua sắm, khi đến đây bạn có thể đi dạo ở khu lịch sử lâu đời Emerald Hill Road, thưởng thức đồ ăn ở nhà hàng Lggy (một trong những nhà hàng trứ danh ở Singapore), hay thưởng thức một bữa sáng truyền thống với món mứt dừa bánh mì nướng và kopi tại quán cà phê Killiney lâu đời nhất ở đây.
Ngoài ra, đại lộ Orchard còn được phủ kín bởi các nhà hàng, khách sạn, chuỗi cửa hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được chia thành các khu vực khác nhau: khu vực Tanglin (đồ cổ và đồ mỹ nghệ), Forum The Shopping Mall, khu vực Scotts, khu Delfi Orchard. Những địa điểm mua sắm nổi bật nhất ở Orchard như trung tâm mua sắm ION Orchard, cửa hàng Robinsons, Trung tâm mua sắm Tanglin, cửa hàng Reckless, On Pedder,…Bên cạnh đó, ở đây còn có những địa điểm ẩm thực hấp dẫn như Ice Cold Beer, Nektar, Bar Canary, KPO, Providore, Lggy’s, Takashimaya Food Village, Buona Terra, Paradise Dynasty, Straitskitchen,..
Ngoài ra, đất nước Singapore còn rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá. Vì vậy, dịp tết nguyên đán 2020 này bạn hãy cùng gia đình của mình lên kế hoạch cho một tour du lịch Singapore tết hấp dẫn đến với đất nước Singapore nhé